
KHÁCH HÀNG BÍ MẬT
MUA HÀNG BÍ MẬT LÀ GÌ?
Dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của một doanh nghiệp. Dịch vụ khảo sát mua hàng bí mật của chúng tôi đánh giá các hoạt động bán hàng bao gồm kiến thức, thái độ, cách thức bán hàng của nhân viên cũng như cơ sở vật chất, nhằm giúp doanh nghiệp nhận định được những điểm mạnh yếu của hệ thống cửa hàng theo từng khu vực và so với các đối thủ cạnh tranh.
WHY US?
- Đội ngũ Fieldwork chuyên nghiệp: Chúng tôi có hơn 300 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp ở khắp mọi miền đất nước luôn trong tư thế sẵn sàng thực hiện dự án
- Kinh nghiệm dày dạn trong nhiều ngành nghề khác nhau: Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết mục tiêu của bạn là gì, đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đề xuất kịch bản tốt nhất để đánh giá sự vận hành của doanh nghiệp một cách trực quan nhất
- Quản lý theo thời gian thực bằng nền tảng riêng của Asia Plus: Quá trình đánh giá được theo dõi tức thì bởi ứng dụng di động và hệ thống quản trị tiên tiến. Chất lượng cao luôn đi kèm với giám sát theo thời gian thực.
USE CASE
Automotive use case of mystery shopping in Vietnam
Đánh giá kiến thức, thái độ của nhân viên và cơ sở vật chất của các đại lý trọng điểm. Chúng tôi cũng tiếp tục liên hệ với các đại lý này để đánh giá thái độ phục vụ sau khi mua hàng bí mật.
Retail use case of mystery shopping in Vietnam
Tìm hiểu cảm nhận của khách hàng mua sắm tại cửa hàng. Với độ ngũ nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đánh giá những trải nghiệm này với các đối thủ của khách hàng.
Finance use case of mystery shopping in Vietnam
Kiến thức của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng để chào bán các dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cao cấp. Đội ngũ với kiến thức tài chính vững vàng trong vai trò khách hàng bí mật sẽ đánh giá kiến thức và kỹ năng bán hàng của nhân viên công ty.
PROCEDURE
Step 1 of procedure for mystery shopping in Vietnam
Liên hệ và cho chúng tôi biết mục tiêu và những điều doanh nghiệp bạn muốn tìm hiểu.
Step 2 of procedure for mystery shopping in Vietnam
Chúng tôi đề xuất bảng câu hỏi dựa trên những kinh nghiệm thực tiễn phong phú nhằm chốt lại một kịch bản mà khách hàng bí mật sẽ thực hiện tại cửa hàng.
Step 3 of procedure for mystery shopping in Vietnam
Đội ngũ khách hàng bí mật tiến hành thực hiện việc đánh giá tại các cửa hàng mục tiêu. Thông tin thu thập sẽ được chia sẻ với doanh nghiệp ngay tức thời.
Step 4 of procedure for mystery shopping in Vietnam
Một báo cáo hoàn chỉnh với điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất sẽ được gửi đến và trình bày trước bộ phận quản lý của doanh nghiệp.