Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo

Bạn đang có rất nhiều bảng quảng cáo ngoài trời đang hoạt động để giới thiệu hay quảng bá sản phẩm nào cho doanh nghiệp của bạn. Vậy bạn có biết hiệu quả của nó như thế nào không? Bạn chuẩn bị triển khai đặt nhiều bảng quảng cáo ngoài trời, thang máy,... Vậy những điểm đặt bảng quảng cáo có hiệu quả không? Bạn đang muốn biết tại TT thương mại, siêu thị, cửa hàng hoặc bất kỳ nơi nào có trưng bày, hoạt động hiệu quả khi người tiêu dùng tiếp cận hay không? Chúng tôi đã có giải pháp để đánh giá mức độ hiệu quả cho bạn thông qua Software sản phẩm về trí tuệ nhân tạo. Chúng tôi sẽ giúp bạn giảm rủi ro, chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.

I. GIẢI PHÁP CHO MỌI LĨNH VỰC

Giải pháp cho kênh bán lẻ: Hệ thống trí tuệ nhân tạo cho phép các cửa hàng & chuỗi cửa hàng bán lẻ quản lý việc kinh doanh tại cửa hàng cũng như hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua nhóm tính năng:
  • Đếm số lượng khách ra vào cửa hàng
  • Phân tích không gian cửa hàng thông qua heatmap
  • Phân tích độ tuổi - giới tính nhóm người mua hàng
  • Nhận diện khuôn mặt khách hàng thành viên & khách hàng mới
  • Nhận diện hành vi tương tác sản phẩm trên kệ
  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo offline thông qua phân tích hướng nhìn

Tính năng đo lường hiệu quảng bảng quảng cáo

 

II. KẾT QUẢ DỰA TRÊN "TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI"

1. Kênh bán lẻ: Đếm số lượng khách hàng tại cửa hàng Phân tích độ tuổi, giới tính nhóm KH, Heatmap biểu thị khu vực được quan tâm nhất trong cửa hàng. 2. Bảng quảng cáo: Đếm số lượng người và phương tiện giao thông đi qua các công cụ quảng cáo. Phân tích độ tuổi, giới tính nhóm KH, phân tích cảm xúc (trong bán kính 15m) 3. Dịch vụ & Sự kiện: Đếm số lượng người tham dự sự kiện, điểm danh sự kiện, thực hiện checkin qua khuôn mặt.

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

Dưới đây là 4 bước đo lường quảng cáo ngoài trời của AZ GROUP:

1. Khảo sát thực tế, chụp ảnh hiện trường, đánh giá ban đầu

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong đo lường quảng cáo ngoài trời. Kỹ thuật viên sẽ khảo sát vị trí lắp đặt, các tuyến đường đi qua và các hướng nhìn của vị trí quảng cáo. Dựa trên kết quả khảo sát, đội ngũ kỹ thuật sẽ chọn vị trí lắp đặt camera để tiến hành đo lưu lượng giao thông và phân tích tầm nhìn một cách hiệu quả.

2. Lắp camera đo lường giao thông

Compass Tech đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời bằng những dữ liệu thực tế thu được bằng camera giao thông và camera hành trình. Đây là các dữ liệu thực tế, có thể tra cứu và trích xuất lại, không thể làm giả. Điều này đem đến uy tín, tính xác thực cao của chứng nhận đo lường được cấp bởi AZ GROUP.

 

Kỹ thuật viên lắp camera đo lưu lượng tiếp cận bảng quảng cáo.

 

Camera lắp đặt tại các vị trí quảng cáo ngoài trời

 

3. Phân tích và xử lý dữ liệu đo lường

Dữ liệu đo lường được thu thập trong 14 ngày và dữ liệu phân tích tầm nhìn đều được xử lý bằng công nghệ máy tính tự động do Compass Tech phát triển. Công nghệ này cho phép phân loại được chủng loại phương tiện, tổng hợp và thống kê được lưu lượng theo giờ, theo ngày, theo tuần.

 

Một cảnh quay do camera đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời. Một cảnh quay do camera đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời

 

4. Tổng hợp thông tin, xếp hạng và cấp chứng nhận

Bộ chứng nhận đo lường và xếp loại của AZ GROUP được xây dựng trên 34 tiêu chí, thang điểm 1.000 điểm và 6 bậc xếp hạng. Bộ chứng nhận được xây dựng bởi các chuyên gia ngành quảng cáo ngoài trời đem đến sự tiện ích, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp sử dụng vào nhiều mục đích.

Các giai đoạn được triển khai bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với quy trình kỹ thuật công nghệ của AZ GROUP, đảm bảo tính toàn diện, chính xác, minh bạch của chứng nhận đo lường.

Ngành quảng cáo ngoài trời được xem là bộ mặt của một thành phố năng động, đóng góp lớn vào ngân sách của nhà nước. Các chuyên gia của AZ GROUP tin rằng việc minh bạch hóa hiệu quả quảng cáo sẽ giúp ngành phát triển, góp phần xây dựng hình ảnh mới cho ngành quảng cáo ngoài trời.