
ĐO LƯỜNG SỨC KHOẺ THƯƠNG HIỆU

NGHIÊN CỨU HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

THỬ NGHIỆM TẠI NHÀ (HOME USE TEST)

THỬ NGHIỆM TẬP TRUNG (CLT)





ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG VÀ BAO BÌ SẢN PHẨM
Kiểm Tra Chất Lượng
QUY TRÌNH KIỂM TRA

Mời

Câu hỏi khảo sát chỉ được gửi tới các thành viên phù hợp với yêu cầu của khảo sát
Một trong những thế mạnh của khảo sát trực tuyến là tệp dữ liệu hồ sơ cực lớn của các đáp viên. Chúng tôi gửi bản câu hỏi khảo sát dựa trên hồ sơ đăng ký của các đáp viên, cái đã trải qua hai lần kiểm tra trong các dự án. Những thông tin này bao gồm tuổi, giới tính, khu vực, thu nhập, quyền sở hữu, hành vi sử dụng internet,…

Tổng hợp khảo sát

Sàng lọc những đáp viên đưa ra câu trả lời không liên quan
Chúng tôi kiểm tra độ chính xác của câu trả lời thông qua các câu hỏi khảo sát
1.
Fake choices: AZ GROUP cố ý chuẩn bị sẵn các câu trả lời sai, cái mà các đáp viên không nên lựa chọn (ví dụ: những nhãn hàng không tồn tại)
2.
Kiểm tra sự mâu thuẫn trong câu trả lời : Các đáp viên đưa ra câu trả lời mâu thuẫn, không giống nhau cho cùng 1 câu hỏi sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách
3.
Straight answers: Câu trả lời của các đáp viên sẽ bị loại ra khỏi bảng dữ liệu nếu các đáp viên lựa chọn cùng một đáp án (Ví dụ: trong bảng câu hỏi ma trận, tất cả các câu trả lời của đáp viên chọn đều nằm trên một cột giống nhau)

Hoàn thành khảo sát

Loại bỏ những đáp viên đưa ra câu trả lời quá nhanh
Chúng tôi ước tính mức thời gian tương ứng để hoàn thành khảo sát. Khi các đáp viên đưa ra câu trả lời nhanh hơn thời gian ước tính trung bình để hoàn thành khảo sát, câu trả lời của họ sẽ bị loại bỏ

Kiểm tra lại chất lượng khảo sát

Được kiểm tra lại bởi các nghiên cứu viên nhiều kinh nghiệm của AZ GROUP
Ngoài những kĩ thuật được nhắc tới ở trên, các nghiên cứu viên với bề dày nhiều kinh nhiệm trong lĩnh vực khảo sát sẽ kiểm tra lại mức độ phù hợp của các câu trả lời, đặc biệt là câu trả lời trong các câu hỏi mở

Tiến hành lọc các đáp viên

Tái tổ hợp sự ưu tiên của các đáp viên
Dựa theo kết quả của khảo sát, AZ GROUP sẽ loại bỏ những đáp viên xấu ra khỏi những khảo sát kế tiếp, và sẽ cung cấp quyền ưu tiên trả lời cho các đáp viên đưa ra câu trả lời chính xác.
Chất lượng được kiểm chứng
SSI, nhà tiên phong ở lĩnh vực khảo sát trực tuyến trên thế giới, đã chứng nhận 94% chất lượng dịch vụ cho AZ GROUP.

quality check survey specification | |
---|---|
N(Sample size) | 300 |
IR(Incident rate) | 100% |
LOI(Lenght of Interview) | 10 minutes |
Success Criteria | Overral score of 80% or higher |
the results | |
---|---|
Overal score | 93.5% |
Average score in the industry | 73% |