ĐO LƯỜNG SỨC KHOẺ THƯƠNG HIỆU

Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện

NGHIÊN CỨU HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

Nghiên cứu hành trình khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lực truyền thông

THỬ NGHIỆM TẠI NHÀ (HOME USE TEST)

Thử nghiệm tại nhà (HUT) là một cách hiệu quả để ra mắt sản phẩm

THỬ NGHIỆM TẬP TRUNG (CLT)

Thử nghiệm tập trung được thực hiện bằng cách mời những đối tượng mục tiêu

PHỎNG VẤN SÂU

Ý kiến và thông tin từ các chuyên gia cho doanh nghiệp một bức tranh

KHÁCH HÀNG BÍ MẬT

Dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến

PHỎNG VẤN NHÓM

Phỏng vấn nhóm là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để thu thập
nghiên cứu thị trường

RETAIL AUDIT

Thị trường phân phối hàng hóa ở Việt Nam rất đặc biệt với sự vượt

ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG VÀ BAO BÌ SẢN PHẨM

Với AZ GROUP Concept Test bạn có thể dễ dàng thử nghiệm và đánh giá

Kiểm Tra Chất Lượng

QUY TRÌNH KIỂM TRA

Nghiên cứu thị trường Việt Nam

Câu hỏi khảo sát chỉ được gửi tới các thành viên phù hợp với yêu cầu của khảo sát

Một trong những thế mạnh của khảo sát trực tuyến là tệp dữ liệu hồ sơ cực lớn của các đáp viên. Chúng tôi gửi bản câu hỏi khảo sát dựa trên hồ sơ đăng ký của các đáp viên, cái đã trải qua hai lần kiểm tra trong các dự án. Những thông tin này bao gồm tuổi, giới tính, khu vực, thu nhập, quyền sở hữu, hành vi sử dụng internet,…

Sàng lọc những đáp viên đưa ra câu trả lời không liên quan

Chúng tôi kiểm tra độ chính xác của câu trả lời thông qua các câu hỏi khảo sát

1.

Fake choices: AZ GROUP cố ý chuẩn bị sẵn các câu trả lời sai, cái mà các đáp viên không nên lựa chọn (ví dụ: những nhãn hàng không tồn tại)

2.

Kiểm tra sự mâu thuẫn trong câu trả lời : Các đáp viên đưa ra câu trả lời mâu thuẫn, không giống nhau cho cùng 1 câu hỏi sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách

3.

Straight answers: Câu trả lời của các đáp viên sẽ bị loại ra khỏi bảng dữ liệu nếu các đáp viên lựa chọn cùng một đáp án (Ví dụ: trong bảng câu hỏi ma trận, tất cả các câu trả lời của đáp viên chọn đều nằm trên một cột giống nhau)

Loại bỏ những đáp viên đưa ra câu trả lời quá nhanh

Chúng tôi ước tính mức thời gian tương ứng để hoàn thành khảo sát. Khi các đáp viên đưa ra câu trả lời nhanh hơn thời gian ước tính trung bình để hoàn thành khảo sát, câu trả lời của họ sẽ bị loại bỏ

Được kiểm tra lại bởi các nghiên cứu viên nhiều kinh nghiệm của AZ GROUP

Ngoài những kĩ thuật được nhắc tới ở trên, các nghiên cứu viên với bề dày nhiều kinh nhiệm trong lĩnh vực khảo sát sẽ kiểm tra lại mức độ phù hợp của các câu trả lời, đặc biệt là câu trả lời trong các câu hỏi mở

Tái tổ hợp sự ưu tiên của các đáp viên

Dựa theo kết quả của khảo sát, AZ GROUP sẽ loại bỏ những đáp viên xấu ra khỏi những khảo sát kế tiếp, và sẽ cung cấp quyền ưu tiên trả lời cho các đáp viên đưa ra câu trả lời chính xác.

Chất lượng được kiểm chứng

SSI, nhà tiên phong ở lĩnh vực khảo sát trực tuyến trên thế giới, đã chứng nhận 94% chất lượng dịch vụ cho AZ GROUP.

Nghiên cứu thị trường Việt Nam
quality check survey specification
N(Sample size)300
IR(Incident rate)100%
LOI(Lenght of Interview)10 minutes
Success CriteriaOverral score of 80% or higher
the results
Overal score93.5%

Average score

in the industry

73%